Ang Pasabog ni Yaya Dub: Open letter to fans by Maine Mendoza

Isang pasabog ang pinakawalan ni Maine Mendoza sa pamamagitan ng isang open letter para sa kanyang fans. Pagkatapos kaya nito ay tatangkilikin pa rin siya? Hi! You might be wondering what this letter is about. Ako din, I am wondering what this letter is going to be about. I do not actually know how to start … Continue reading Ang Pasabog ni Yaya Dub: Open letter to fans by Maine Mendoza

Tito at Titas Generation: Napakasarap balikan

Napasali ako sa Titos at Titas Group, isang group na kinabibilangan ng mga batang 80s at 90s. Napakasaya, at nakakamiss. Pero, napakasarap balik balikan ang mga panahon kung saan tayo ay bata at wala pang gaanong mga komplikadong bagay sa buhay. Habang tinitingnan ko ang aking newsfeed napagtanto ko na ang henerasyon namin ang pinakamapalad … Continue reading Tito at Titas Generation: Napakasarap balikan